Tóm tắt:

  • Cisco công bố tầm nhìn chiến lược mới của mình về một nền tảng thống nhất cho bảo mật đầu cuối trên các môi trường đa đám mây lai
  • Chúng tôi đang thiết kế Clouds Secure của Cisco để trở thành nền tảng bảo mật mở nhất mà không mã hóa trên các dịch vụ đám mây công cộng
  • Cisco đang thực hiện các bước để hiện thực hóa tầm nhìn của mình với những đổi mới trong danh mục đầu tư hoàn chỉnh nhất của ngành, thúc đẩy khả năng phục hồi bảo mật cho khách hàng của mình

"Với sự phức tạp của công việc kết hợp, việc tiếp tục tăng tốc áp dụng đám mây và bối cảnh mối đe dọa ngày càng gia tăng, các tổ chức đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy để giúp họ đạt được khả năng phục hồi bảo mật. Chúng tôi tin rằng Cisco có vị thế độc nhất do quy mô, phạm vi giải pháp và mô hình kinh doanh trung lập với đám mây để đáp ứng nhu cầu của họ ", Jeetu Patel, Phó Chủ tịch Điều hành kiêm Tổng Giám đốc Bảo mật và Cộng tác tại Cisco cho biết. "Cisco đã cung cấp các nguyên lý chính về tầm nhìn nền tảng đám mây của chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng được tăng tốc độ đổi mới của mình để thực sự mang lại tầm nhìn về Đám mây Bảo mật của Cisco."


Đám mây bảo mật sẽ cung cấp trải nghiệm tích hợp để kết nối an toàn mọi người và thiết bị ở mọi nơi với các ứng dụng và dữ liệu ở bất kỳ đâu. Với sự quản lý thống nhất, nền tảng mở sẽ cung cấp khả năng ngăn chặn, phát hiện, ứng phó và khắc phục mối đe dọa trên quy mô lớn. Cisco đã có một thời gian trong hành trình hướng tới Đám mây Bảo mật và đang chia sẻ những tiến bộ bổ sung với những cải tiến mới trong danh mục bảo mật của mình.


Truy cập an toàn


Phát huy thế hệ không tin cậy tiếp theo, Cisco đang xây dựng các giải pháp cho phép truy cập tin cậy liên tục thực sự bằng cách liên tục xác minh danh tính người dùng và thiết bị, tư thế thiết bị, lỗ hổng bảo mật và các dấu hiệu xâm phạm. Các kiểm tra thông minh này diễn ra ở chế độ nền, để người dùng làm việc mà không bị bảo mật cản trở. Cisco đang giới thiệu các phương pháp ít xâm nhập hơn để xác thực dựa trên rủi ro, bao gồm dấu vân tay Wi-Fi đang chờ cấp bằng sáng chế như một proxy vị trí hiệu quả mà không ảnh hưởng đến quyền riêng tư của người dùng.


Để đánh giá rủi ro sau khi người dùng đăng nhập, Cisco đang xây dựng phân tích độ tin cậy phiên bằng cách sử dụng các tiêu chuẩn Sự kiện và Tín hiệu được chia sẻ mở để chia sẻ thông tin giữa các nhà cung cấp. Cisco đã công bố sự tích hợp đầu tiên của công nghệ này với bản demo của Cisco Secure Access by Duo and Box.


Aaron Levie, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của Box cho biết: “Mối đe dọa ngày nay đang phát triển nhanh hơn bao giờ hết. "Chúng tôi rất vui mừng được tăng cường mối quan hệ với Cisco và cung cấp cho khách hàng một công cụ mới mạnh mẽ cho phép họ hành động theo những thay đổi về rủi ro một cách linh hoạt và trong thời gian gần. Bạn có thể mong đợi thấy nhiều sự đổi mới và thực thi hơn từ Box và Cisco. các doanh nghiệp bảo vệ nội dung của họ trên mọi vị trí, ứng dụng hoặc thiết bị. "


Edge Secure


Để đơn giản hóa hoàn toàn cách các tổ chức kết nối và bảo vệ người dùng, mọi thứ và ứng dụng, ở bất kỳ đâu, Cisco vui mừng giới thiệu Cisco Secure Connect Now, một giải pháp Hợp nhất Bảo mật Truy cập Dịch vụ Edge (SASE). Cisco Secure Connect Now là ưu đãi chìa khóa trao tay có sẵn ở một số quốc gia cho phép khách hàng nhanh chóng triển khai SASE và dễ dàng hoạt động hàng ngày thông qua nền tảng được quản lý bằng đám mây. Đăng ký dưới dạng dịch vụ được tối ưu hóa cho giá trị và được quản lý thông qua một trang tổng quan thống nhất.


Cisco cung cấp chiều rộng và chiều sâu chưa từng có trong khả năng mạng và bảo mật của mình, đó là lý do tại sao Telefonica Tech sẽ thêm bộ SASE của Cisco vào danh mục dịch vụ của mình.


Rames Sarwat, Giám đốc Sản phẩm và Dịch vụ Đám mây & An ninh mạng tại Telefonica Tech cho biết: “Khi các doanh nghiệp chuyển sang hỗ trợ công việc kết hợp và làm việc từ mọi mô hình, chúng tôi cam kết giúp họ thích ứng với nhu cầu ngày càng tăng về kết nối hiệu suất cao và an toàn. "Cùng với Cisco, chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng một dịch vụ được quản lý, sáng tạo sẽ kết hợp SD-Branch với Cisco SASE để giải quyết toàn bộ các trường hợp sử dụng bảo mật và kết nối thế hệ tiếp theo cho chi nhánh và nhân viên hỗn hợp."


Hoạt động an toàn


Cisco đã thêm một dịch vụ Talos Intel Theo yêu cầu mới cung cấp nghiên cứu tùy chỉnh về cảnh quan mối đe dọa duy nhất cho từng tổ chức. Để giúp đẩy nhanh quá trình phát hiện và ứng phó sự cố, Cisco đã công bố các cải tiến cho Cisco Secure Cloud Analytics với khả năng tự động đưa các cảnh báo vào SecureX và ánh xạ các cảnh báo đó tới MITER ATT & CK. Điều này tuân theo tính khả dụng chung của thông tin chi tiết về thiết bị SecureX để tổng hợp, tương quan và chuẩn hóa dữ liệu về các thiết bị trong môi trường của chúng, đồng thời tích hợp Kenna và Secure Endpoint để ưu tiên các lỗ hổng bảo mật tốt hơn. Cisco cũng giới thiệu dòng Secure Firewall 3100, được thiết kế cho công việc kết hợp với công cụ hiển thị được mã hóa mới sử dụng trí tuệ nhân tạo và máy học để phát hiện các mối đe dọa tiềm ẩn.


Đơn giản hóa


Cisco đang giới thiệu sự đơn giản hóa trên toàn bộ danh mục với Ứng dụng khách an toàn hợp nhất mới. Hợp lý hóa cách quản trị viên và người dùng quản lý điểm cuối, một nửa số tác nhân Bảo mật của Cisco, bao gồm AnyConnect, Điểm cuối bảo mật và Umbrella, sẽ được thống nhất vào giữa năm 2022 với các tác nhân bổ sung sẽ được thêm vào theo thời gian. Điều này tuân theo Trung tâm quản lý tường lửa an toàn được phân phối trên đám mây mới, được kích hoạt thông qua Cisco Defense Orchestrator và thống nhất quản lý cả đám mây và tường lửa tại chỗ.


Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập Cisco.com